Dầu Tiếng: 14 trường học đạt chuẩn quốc gia

Cập nhật: 15-01-2014 | 00:00:00

Theo thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dầu Tiếng, hiện nay trên địa bàn huyện có 14 trường học đạt chuẩn quốc gia.Trong đó mầm non (MN) có 4 đơn vị trường học đạt chuẩn quốc gia gồm: MN nông trường Minh Tân; MN Sơn Ca - công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng; trường mẫu giáo (MG) 13/3 và trường MG Thanh Tuyền. Bậc tiểu học (TH) có 7 đơn vị trường học đạt chuẩn quốc gia gồm: Trường TH Thanh An, Long Hòa, Minh Hòa, Định Hiệp, Ngô Quyền, Minh Tân và TH Thanh Tuyền. Bậc trung học cơ sở có 3 trường đạt chuẩn quốc gia, gồm: trường THCS Long Hòa, trường THCS Định An và trường THCS Thanh An.

Ông Tạ Tấn Tuấn, Phó trưởng Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện, cho biết trong năm 2014 toàn ngành phấn đấu có thêm 5 đơn vị trường học đạt chuẩn quốc gia trong đó gồm có trường MGThanh An, trường MN Hoa Mai, trường TH Thanh Tân, TH Long Tân và TH Dầu Tiếng.

HỒNG ANH   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X