Dầu Tiếng: Khởi động lại môn bóng đá của Đại hội TDTT huyện 2021

Cập nhật: 21-10-2021 | 19:33:57

(BDO) Sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát trên địa bàn, lãnh đạo ngành thể thao huyện Dầu Tiếng đang xây dựng kế hoạch khởi động lại Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) cấp huyện. Trước mắt, môn bóng đá sẽ trở lại vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 tới đây.

Môn bóng đá sẽ khởi động đầu tiên cho việc tổ chức trở lại Đại hội TDTT huyện Dầu Tiếng 2021. Ảnh: Thái Hải.

Kể từ thời điểm tháng 5, sau khi khai mạc Đại hội TDTT cấp huyện, hiện đã tổ chức xong được 3 môn gồm: Thể dục dưỡng sinh cho người già, Bida và cờ tướng. Trong khi đó, môn bóng đá đang tổ chức hết các trận đấu vòng loại thì phải tạm ngưng vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Hiện nay, khi dịch đã được kiểm soát, địa phương đang xây dựng kế hoạch để khởi động tổ chức lại môn bóng đá.

Trước mắt, lãnh đạo ngành thể thao huyện Dầu Tiếng yêu cầu quản lý các đội ở các xã lập danh sách cầu thủ tham dự phải đáp ứng tiêu chuẩn tiêm đủ 2 mũi vắc xin, nếu 1 mũi thì phải qua 14 ngày. Sau khi rà soát xong thông tin từ các đội chuyển lên, tất cả đều đáp ứng được yêu cầu đưa ra, dự kiến vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11 tới Đại hội TDTT huyện Dầu Tiếng sẽ trở lại bằng những trận đấu còn lại ở vòng loại, sau đó sẽ tiến hành các trận ở vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Hiện nay, sau khi tổ chức được những trận đấu đầu tiên với sự tham dự của 16 đội, 11 đội của các xã, 5 đội từ các doanh nghiệp đóng trên địa bàn, những đội bóng đang chiếm được lợi thế trong việc giành vé dự vòng Tứ kết đã nổi lên như: Bảo Đăng, An Thịnh Phát, Minh Hòa và Thanh Tuyền. Được biết, sau giải đấu này, sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc, tham dự vào đội bóng đá của huyện tham dự Đại hội TDTT tỉnh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên