Dầu Tiếng: Kiểm tra công tác xây dựng cơ bản

Cập nhật: 12-04-2014 | 00:00:00

Vừa qua, Đoàn lãnh đạo UBND huyện Dầu Tiếng do ông Trương Văn Dũng, Chủ tịch UBND huyện dẫn đầu đã có buổi làm việc với các xã An Lập, Long Tân, Định Hiệp và Định Thành về công tác xây dựng cơ bản gắn với việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM).

Theo báo cáo của các xã, đến nay các xã đã đạt được 14 - 15 tiêu chí (TC) xây dựng NTM, trong đó Định Hiệp đạt 15 TC, Long Tân, An Lập và Định Thành đạt 14 TC. Riêng TC cơ sở vật chất văn hóa thể thao các xã đều chưa đạt, trong năm 2014 có 3 xã phấn đấu hoàn thành 19/19 TC xây dựng NTM là Định Hiệp, Định Thành và Long Tân.

Tại các buổi làm việc, các xã cũng đưa ra một số khó khăn hiện nay trong công tác đầu tư xây dựng cơ bản, trong đó chủ yếu là nguồn vốn đề đầu tư xây dựng. Do vậy trong thời gian tới xã sẽ đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, tập huấn cho đội ngũ cán bộ và nhân dân về việc chung tay xây dựng NTM nhằm huy động tối đa nguồn lực, từ đó đẩy nhanh tiến độ hoàn thành mục tiêu đến năm 2015 xã đạt xã NTM.

NGỌC BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên