Dầu Tiếng: Ra mắt trạm y tế lưu động xã Long Tân

Cập nhật: 28-10-2021 | 17:01:06

(BDO) Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 (BCĐ) xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác phòng chống dịch Covid-19 và ra mắt Trạm Y tế lưu động xã Long Tân.

Trạm Y tế lưu động có 9 thành viên, chịu sự quản lý toàn diện và điều hành trực tiếp của Giám đốc Trung tâm y tế huyện, có nhiệm vụ triển khai các hoạt động phòng, chống Covid-19 tại cộng đồng, kết nối giữa chăm sóc, quản lý người nhiệm Covid-19 tại nhà với chăm sóc tại bệnh viện, phát hiện các trường hợp diễn biến nặng và chuyển tuyến kịp thời; cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu, khám bệnh, chữa bệnh, sơ cứu chuyện tuyến kịp thời các bệnh thông thường cho người dân trong khu vực... 

Đến nay, người dân trong độ tuổi tiêm phòng mũi 1 đạt 99,2% và mũi 2 đạt 98,03%. Dịp này, UBND huyện Dầu Tiếng và UBND xã Long Tân trao tặng giấy khen cho 9 tập thể và 49 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 (ảnh).

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên