Dầu Tiếng: Tập huấn chương trình xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 06-11-2012 | 00:00:00

Huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức khai mạc lớp tập huấn chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) cho cán bộ các xã trên địa bàn huyện. Tham gia lớp tập huấn có gần 140 thành viên thuộc Ban chỉ đạo xây dựng NTM cấp xã và thôn ấp của 8 xã Thanh An, An Lập, Định Hiệp, Định An, Long Tân, Định Thành, Minh Thạnh và Minh Tân. Trong thời gian 5 ngày (từ 29-10 đến 2-11), thành viên Ban chỉ đạo xây dựng NTM cơ sở sẽ được nghe phổ biến một số nội dung, như: Quy hoạch xây dựng NTM; tổ chức thực hiện việc lập kế hoạch quy hoạch xây dựng NTM; nội dung cơ bản của đồ án quy hoạch xây dựng NTM cần đạt được; tổ chức việc thẩm định phê duyệt đồ án quy hoạch xây dựng NTM...

Trong quá trình học tập, các thành viên Ban chỉ đạo xây dựng NTM cấp cơ sở còn được thảo luận, đóng góp ý kiến cũng như nêu một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình xây dựng NTM tại địa phương mình để tìm cách tháo gỡ.

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=296
Quay lên trên