Dầu Tiếng thông qua kế hoạch giảm nghèo giai đoạn 2021-2025

Cập nhật: 16-04-2021 | 17:17:54

(BDO) Chiều 16-4, UBND huyện Dầu Tiếng tổ chức cuộc họp thông qua Kế hoạch Giảm nghèo và giải quyết việc làm trên địa bàn huyện giai đoạn 2021-2025. 

Cuộc họp đã thống nhất kiện toàn Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia huyện Dầu Tiếng giai đoạn 2021-2025 với 35 thành viên. Chức năng và nhiệm vụ chính của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND huyện triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025, gồm các nhiệm vụ chính như: Nghiên cứu, đề xuất UBND huyện đề ra các phương hướng, giải pháp để thực hiện mục tiêu xây dựng nông thôn mới và mục tiêu giảm nghèo bền vững; Giúp UBND huyện điều phối hoạt động giữa các phòng, ban, ngành và UBND các xã, thị trấn trong việc triển khai, tổ chức thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia; Phối hợp với các ngành chức năng tỉnh liên quan hướng dẫn cơ chế, chính sách liên quan đến quản lý, điều hành các chương trình mục tiêu quốc gia; Kiểm tra, giám sát, đánh giá, sơ kết, tổng kết, khen thưởng trong quá trình thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia...

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên