Dầu Tiếng: Thực hiện tốt việc quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

Cập nhật: 19-04-2014 | 00:00:00

Qua hơn 2 năm ban hành Kế hoạch số 26/KH-UBND triển khai thi hành Pháp lệnh về quản lý sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và các văn bản hướng dẫn thi hành pháp lệnh nói trên, huyện Dầu Tiếng đã tuyên truyền, vận động cán bộ và nhân dân thực hiện nghiêm túc việc kê khai và giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Kết quả huyện đã tổ chức 515 cuộc tuyên truyền, thu hút trên 38.000 lượt người dự; vận động 162 hộ kinh doanh đồ chơi, 7 tiệm cửa sắt, 32 điểm thu mua phế liệu và lò rèn cam kết không mua bán vũ khí, vật liệu nổ, đồ chơi nguy hiểm. Qua 2 năm vận động, huyện Dầu Tiếng đã thu gom được 11 khẩu súng các loại, trong đó có 2 súng K54, 2 súng AK, 1 súng colt, 1 súng AR15, 5 quả đạn cối, 2 mã tấu và 460 viên đạn các loại.

Nhờ thực hiện tốt Kế hoạch số 26/KH-UBND, thời gian qua tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Dầu Tiếng được giữ vững, không xảy ra bất kỳ vụ việc nào liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên