Dầu Tiếng: Tiếp sức học sinh nghèo đến trường

Cập nhật: 17-08-2010 | 00:00:00

* Tặng quà cho học sinh nghèo An Sơn (Thuận An)

 Tin từ Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Dầu Tiếng cho biết, nhằm tiếp sức cho những học sinh nghèo trên địa bàn huyện được đến trường trong năm học mới 2010-2011, huyện Dầu Tiếng dành 81 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, học giỏi. Theo đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em, Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi huyện và Sở Ngoại vụ phối hợp với doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ trao học bổng vào đầu năm học, mỗi suất học bổng từ 400.000 đồng đến 800.000 đồng với tổng số tiền 28.700.000 đồng. Ngoài ra, huyện Dầu Tiếng còn được Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam dành 27 suất học bổng cho học sinh, sinh viên con nhà nghèo có thành tích học lực khá, giỏi trong năm học qua.

* Nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có thêm điều kiện để mua sắm sách vở, quần áo đồng phục phục vụ cho năm học mới, xã An Sơn vừa tổ chức tặng quà cho 50 học sinh tiểu học và mẫu giáo thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo. Mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng, do xã An Sơn vận động Đại đức Thích Minh Pháp, trụ trì chùa Niệm Phật Đường và 2 Công ty TNHH Đồng Lợi, Thanh Dũng ủng hộ.

HOÀNG TIẾN - HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X