Dầu Tiếng: Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho gần 200 lái xe

Cập nhật: 17-03-2014 | 00:00:00

Công an huyện Dầu Tiếng phối hợp Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho gần 200 lái xe thuộc Công ty Cổ phần Cơ khí ô tô vận tải Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng.

Tại buổi tuyên truyền, các lái xe đã được lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Dầu Tiếng tổ chức phổ biến Luật Giao thông đường bộ; Nghị định 71 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; các giải pháp kiềm chế tai nạn giao thông (TNGT)… đồng thời thông báo tình hình TNGT của tỉnh Bình Dương và huyện Dầu Tiếng trong năm 2013 và những tháng đầu năm 2014.

Thông qua buổi tuyên truyền giúp các lái xe nhận thức đầy đủ hơn về nguyên nhân và hậu quả các vụ TNGT, từ đó nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, nhằm hạn chế tới mức thấp nhất 3 tiêu chí về TNGT.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên