David Archuleta giản dị khi tới Việt Nam

Cập nhật: 22-07-2011 | 00:00:00

Hơn 17g ngày 21-7, David Archuletạita - á quân cuộc thi American Idol 2008 - đã đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho chương trình Thần tượng và âm nhạc 2011 (Idol Music Event 2011) tại TP.HCM (22-7 ở sân vận động Quân khu 7) và Hà Nội (24-7 ở trung tâm triển lãm Giảng Võ).

Hàng trăm người hâm mộ trong fanclub của chàng "David bé" ở VN đã tập trung tại sân bay từ trước đó khá lâu với rất nhiều băngrôn, biểu ngữ, hoa và quà để chào đón thần tượng của mình.

  David Archuleta được đông đảo fan đón tiếp tại sân bay

David xuất hiện giản dị trong chiếc áo phông xám và quần jean. Ngoại hình nhỏ bé nên anh lọt thỏm trong vòng vây của vệ sĩ và người hâm mộ. David tỏ ra rất thân thiện với người hâm mộ VN khi luôn nở nụ cười tươi đặc trưng và vẫy tay chào.

Từ sân bay, David lên xe thẳng tiến về sân vận động Quân khu 7 để tập luyện và tham gia phần tổng duyệt toàn bộ chương trình Idol Music Event 2011. Tuy vừa trải qua một chuyến bay dài từ Mỹ đến VN nhưng anh vẫn sẵn sàng hát không nhạc đệm rất chuyên nghiệp trong buổi tổng duyệt.

David sẽ trình diễn hơn 10 bài hát là những sáng tác của mình từng được khán giả yêu thích, đặc biệt là những ca khúc nằm trong album mới phát hành The other side of down (đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng album bán chạy nhất của Billboard).

Hai đêm diễn tại TP.HCM và Hà Nội sẽ được chia làm hai phần. Đầu tiên là những tiết mục của các ca sĩ VN Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương (tại TP.HCM), và Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Uyên Linh (tại Hà Nội). Phần thứ hai sẽ là liveshow của David và ban nhạc của mình.

Tuy nhiên, sẽ không có tiết mục kết hợp nào giữa á quân thần tượng âm nhạc Mỹ và các ca sĩ VN như sự mong đợi của người hâm mộ.

20g cùng ngày, David Archuleta đã tham dự buổi gặp gỡ với báo chí TP.HCM và một số khách mời là các ca sĩ sẽ tham gia chương trình. Tại buổi giao lưu anh cũng luôn nở nụ cười thân thiện và vui vẻ chia sẻ niềm đam mê âm nhạc, những trải nghiệm khi trở thành người nổi tiếng và cả những dự định tương lai.

Anh cho biết đang rất nóng lòng muốn biểu diễn cho người hâm mộ Việt Nam xem và hi vọng chương trình sẽ diễn ra tốt đẹp.

David Archuleta (sinh ngày 28-12-1990) bắt đầu ca hát vào lúc 6 tuổi. Anh có chất giọng trong sáng, truyền cảm cùng khả năng sáng tác và chơi nhạc cụ khá tốt. Năm 2008, anh giành hạng nhì trong cuộc thi American Idol mùa thứ 7 với 44% số phiếu trên tổng số 97 triệu lượt bình chọn.

Sau cuộc thi, Archuleta trở thành thần tượng trong lòng các cô gái trẻ trên toàn thế giới với biệt danh Arch Angel (thiên thần Arch) vì dòng nhạc dễ thương và nụ cười tỏa sáng.

Single đầu tiên của Archuleta Crush ra mắt vào đầu tháng 8-2008. Năm 2010, anh tung ra album thứ 2 The Other Side Of Down, xếp thứ 13 trong bảng US Billboard 200.

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên