David Archuleta - ngọt ngào cùng âm nhạc

Cập nhật: 23-07-2011 | 00:00:00

Đêm qua 22.7, á quân Thần tượng âm nhạc Mỹ 2008 đã có một buổi trình diễn ấn tượng với khán giả TP.HCM.

   David trong đêm diễn tại sân vận động Quân khu 7

Những ai có dịp gặp gỡ á quân Thần tượng âm nhạc 2008 David  trong  thời gian anh ở TP.HCM đều bày tỏ một tình cảm đặc biệt với chàng ca sĩ có ngoại hình nhỏ nhắn này. David luôn tỏ ra thân thiện trong cử chỉ, lời nói và anh quan tâm đến tất cả những ai mình gặp gỡ. Chứng kiến một cô bé chỉ 8-9 tuổi tình cờ hội ngộ David nhưng được anh đặc biệt chú ý mới hiểu hơn một David rất mê trẻ con. Thêm một điều ít ai biết đến là David thuận tay trái và anh luôn cất trong người cây bút lông rất to chỉ để dành ký tặng các fan.

 Trong cuộc trò chuyện riêng cùng PV Thanh Niên trước giờ diễn, David luôn tỏ ra hài hước, nhiệt tình. Anh cho biết: “Việt Nam, đặc biệt là TP.HCM ngoài sức tưởng tượng của tôi vì cái gì cũng khác, cái gì cũng lạ”. Trước khi đến VN, David đã biểu diễn tại Philippines và theo lời anh thì show diễn rất tốt đẹp: “Các fan ủng hộ nhiều làm tôi thật ngạc nhiên. Nhưng điều ngạc nhiên hơn là các fan của Philippines đã qua VN để tham gia show diễn của tôi. Bức tranh trước mặt tôi đây cũng là họ đem từ Philippines qua để tặng. Tôi thật cảm động”. Với các nghệ sĩ VN, David cũng dành một tình cảm đặc biệt: “Tôi ngạc nhiên về họ với sự chuyên nghiệp trong cách biểu diễn. Ngay cả việc luyện tập say mê của các vũ công cũng làm tôi bất ngờ”.

Trong đêm diễn tại sân Quân khu 7, TP.HCM vào tối qua, đúng như những gì khán giả dự đoán, David thả hồn mình thật ngọt ngào vào gần 10 bài hát do chính anh sáng tác như A thousand mile, Stomping the roses, Crush, Touch my hand, My hand, Falling stars…David không nặng nề về phần diễn đúng như lời anh nói mà anh chỉ biết đắm mình vào những ca khúc.

 

Sự xuất hiện của David cùng ban nhạc riêng vào cuối chương trình (hơn 21 giờ 30) làm cho sân khấu gần 5.000 khán giả như vỡ òa với những tràng pháo tay, vẫy chào thần tượng. Người yêu nhạc thật gần David hơn bao giờ hết để cùng nhảy, cùng vỗ tay làm cho không khí đêm diễn sôi động thật sự. Chọn bộ  trang phục đơn giản với áo thun và áo khoác, David như trẻ hơn nhiều so với tuổi đời 21 của mình. Sau những bài hát, anh không quên lấy lòng khán giả bằng những câu giao lưu, lời cám ơn chân thành, và đáp lại, các fan cũng dành cho David những bó hoa tươi thắm. Rất nhiều bạn trẻ tâm sự, khi nhìn hình ảnh David bên cây keyboard thật lãng mạn, họ không thể nào giấu được cảm xúc muốn đến gần, gần hơn nữa cùng anh.

Dù phần giao lưu với người hâm mộ khá ngắn, nhưng ngay phần mở màn David đã nói "Xin chào Việt Nam!" khá rõ ràng và anh luôn cố gắng để ‘chiều lòng’ fan Việt. Bằng chứng là, BTC đã khá thoáng khi để các fan lên tặng hoa cho thần tượng. Niềm hạnh phúc dâng đầy trong mắt chàng ca sĩ có ‘nụ cười thiên thần’ khi anh không ngớt gửi lời cảm ơn đến fan Việt. Trên sân khấu, David không chỉ chụp hình cùng khán giả, dành cho họ những cái ôm trìu mến và những lời chào hỏi ngắn ngủi mà anh còn tự tay kí tặng cho 1 fan nhí may mắn có mang theo hình thần tượng.

Đáng chú ý nhất đó là 1 fan Việt còn mang theo 1 chiếc khăn đóng lên sân khấu và tự tay đội cho David. Dù khá bất ngờ nhưng anh vẫn đáp lại tình cảm yêu mến đó bằng 1 nụ cười thật tươi.

Xuất hiện trong chương trình tối qua còn có Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, Văn Mai Hương, nhóm V.music...

Sáng nay, David đã đến Hà Nội để chuẩn bị cho đêm diễn vào tối 24.7. Sau VN, David sẽ bay sang  biểu diễn tại Malaysia.  

 Tổng hợp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên