Dạy học minh họa tại phòng học công nghệ 4.0

Cập nhật: 14-11-2023 | 08:59:26

 Vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Tân Uyên phối hợp với trường Tiểu học Uyên Hưng B tổ chức dạy học minh họa tại phòng học công nghệ 4.0 (ảnh).

Tham dự tiết học có hơn 50 cán bộ, giáo viên các trường tiểu học trên địa bàn TP.Tân Uyên. Tại buổi học, các em học sinh (HS) được học tại phòng học 4.0 với các thiết bị như tivi thông minh, máy tính bảng, bộ thu thập dữ liệu di động, mô hình lắp ráp rô bốt kết hợp với phần mềm WEDO. Trong thời gian học, các em HS được tìm hiểu về phương thức hoạt động của quạt điện, các loại quạt điện phổ biến, cấu tạo của quạt điện và thực hành lắp ráp quạt điện mô hình chạy điện điều khiển bằng phần mềm với các bài giải đố sinh động, trực quan và dễ hiểu, tạo niềm hứng khởi và sự vui tươi trong tiết học.

Hiện nay, trên địa bàn TP.Tân Uyên đã có 2 phòng học công nghệ 4.0. Đây là nền tảng đầu tiên để các em HS làm quen với các thiết bị thông minh. Việc dạy học tại phòng học công nghệ sẽ giúp HS có được tư duy đa chiều thay vì một chiều như trước, từ đó các em sẽ nắm vững kiến thức hơn và hứng thú hơn với giờ học.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X