“Đây là cơ hội để U23 Việt Nam trưởng thành hơn”

Cập nhật: 19-05-2022 | 23:47:06

(BDO) Đó là chia sẻ của HLV Park Hang-seo sau khi cùng U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia trong trận bán kết, đối đầu với Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31.


Tiến Linh vui mừng sau chiến thắng khó khăn 1-0 trước U23 Malaysia. Ảnh: Anh Khoa

Mở đầu buổi họp báo, trả lời cho câu hỏi rằng U23 Việt Nam đã gặp khó khăn như thế nào trong trận bán kết vừa kết thúc, HLV Park Hang-seo cho biết: “Không chỉ trận gặp U23 Malaysia, bất cứ trận đấu nào, chúng tôi cũng gặp khó khăn. Hôm nay là trận bán kết và có những áp lực nhất định. Đội cố gắng vượt qua những áp lực đó. Dưới góc nhìn cá nhân cũng như tập thể, đây là cơ hội để các cầu thủ trưởng thành. Họ đã cố gắng hết sức. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến cầu thủ và người hâm mộ”.


HLV Park Hang-seo tự tin khi đã nghiên cứu kỹ U23 Thái Lan trong trận chung kết. Ảnh: Minh Đức.

Chia sẻ về sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ trong suốt 5 trận đấu tại Việt Trì, ông Park cho biết: “Tôi cảm nhận được rằng, người hâm mộ cả nước luôn luôn ủng hộ nhiệt tình cho đội tuyển. Sự ủng hộ, cổ vũ đó đem lại sự động viên, giúp ích cho cầu thủ. Càng ý nghĩa hơn khi chiến thắng này có được trong ngày sinh nhật của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bóng đá nói riêng và người hâm mộ Việt Nam nói chung”.

“Chúng tôi xem nhiều video, có sự chuẩn bị rồi. Trận bán kết đã kết thúc, chúng tôi đã làm việc và sẽ cố gắng để có trận đấu tốt với U23 Thái Lan", HLV Park Hang-seo nhận xét về đối thủ U23 Thái Lan trong trận chung kết diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 22-5 trên sân Mỹ Đình.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên