“Đây là ông già của tao”: Thông điệp tích cực về gia đình

Cập nhật: 04-04-2022 | 17:32:41

(BDO) Mới đây nghệ sĩ Hoàng Sơn cho biết, bộ phim “Đây là ông già của tao” vừa được lên sóng tại Youtube. Bộ phim được làm 6 tập, mỗi tập khoảng 30 phút.

Nội dung bộ phim xoay quanh về mối quan hệ gia đình. Theo nghệ sĩ Hoàng Sơn, trong cuộc sống xô bổ nhiều khi chúng ta sống vô tâm, để làm tổn thương những người thương yêu của mình. 

Đây là bộ phim tâm huyết của nghệ sĩ Hoàng Sơn cùng ê kíp thực hiện. Tuy mới phát sóng được 2 tập nhưng đã thu hút được hàng trăm ngàn lượt view trên Youtube. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên kỳ cựu như Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân, nghệ sĩ Bạch Long, Hứa Minh Đạt, Thái Vũ (nhóm FAV TV)…

Nghệ sĩ Thành Lộc, ông hoàng biến hoá trong seiries Ngày xửa ngày xưa in dấu sâu đậm trong lòng thế hệ các bạn trẻ 8x, 9x vẫn giữ được phong độ diễn xuất trong series Đây là ông già của tao. 

Nghệ sĩ Kim Xuân chia sẻ, trước làn sóng web drama nở rộ như nấm mọc sau mưa, rất khó tim được một chương trình giải trí có chất lượng và mang thông điệp tích cực. Đó là lý do rất nhiều nghệ sĩ gạo cội từ chối tham gia các thực hiện các web drama.

Nhưng đối với “Đây là ông già của tao”, nghệ sĩ Kim Xuân đã có sự thay đổi. Theo chị, bộ phim mang nội dung nhẹ nhàng, tích cực đề cập tới mối quan hệ trong gia đình, mà gia đình là nền tảng là tế bào của xã hội. Rất nhiểu sự việc đáng tiếc đã xảy ra chỉ vì những thành viên trong gia đình chưa thấu hiểu và chia sẻ củng nhau.

Đạo diễn trẻ Hoàng Hải tâm sự : “Bộ phim là hành trình đi tìm lại gia đình của hai người của người cha và người con. Khi cả hai đều mang trong mình sự mất mát, gia đình không trọn vẹn. Trong hành trình đi tìm lại bản thân mình, tìm lại gia đình cả hai dần dần hiểu nhau. Mọi lý do, mâu thuẫn dần dần hiện rõ…qua từng sự kiện.”

Được biết mỗi tập phim được đầu tư hơn 400 triệu đồng, một con số khủng trong sản xuất các phim thuộc loại web drama, cho thấy ê kíp “ Đây là ông già của tao” dám chơi lớn… và rất nghiêm túc khi thực hiện bộ phim này. 

Nhẹ nhàng mà sâu sắc, “Đây là ông già của tao” xuất hiện thật đúng lúc, khi thời gian gần đây có rất nhiều sự cố xảy ra ở giới trẻ. Khi họ chơi vơi, lạc lỏng giữa áp lực của gia đình, áp lực việc học hành. Một bộ phim rất đáng quan tâm, cho những ai còn nhớ :” Mình vẫn còn một gia đình!”

Phùng Hiếu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên