Đẩy mạnh các hoạt động khuyến học

Cập nhật: 02-03-2016 | 08:54:58

ng Trần Hiếu, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học (HKH) tỉnh cho biết, trong năm 2016, hội triển khai đại trà trong toàn tỉnh đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020”. Trên cơ sở đó, đẩy mạnh phát triển các chi HKH tại các ấp, khu phố, các cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp có hoạt động khuyến học - khuyến tài. Theo đó phấn đấu 100% cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) là hội viên HKH; Tiếp tục phối hợp với các đơn vị để vận động đoàn viên, hội viên đăng ký trở thành hội viên HKH xuống đến các cấp hội cơ sở; mỗi hộ gia đình đạt chuẩn gia đình văn hóa tiêu biểu đều có 1 hội viên HKH.

Ngoài ra, HKH còn phối hợp với Sở GD-ĐT đánh giá, xếp loại “Cộng đồng học tập” cấp xã; cùng với Sở GD-ĐT và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tiến hành sáp nhập trung tâm học tập cộng đồng với trung tâm văn hóa thành “Trung tâm văn hóa - học tập cộng đồng”.

 

H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X