Đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng tham mưu lĩnh vực công thương

Cập nhật: 24-07-2024 | 21:10:08

(BDO) Ngày 24-7, Sở Công thương đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Quang cảnh cuộc họp

Theo Sở Công thương, trong 6 tháng cuối năm sở sẽ tổ chức hội nghị tiếp xúc với các doanh nghiệp đầu tư trong nước và các hiệp hội ngành hàng năm 2024; tham gia khảo sát năng lực sản xuất của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2024; đồng thời trình UBND tỉnh Kế hoạch bình ổn thị trường hàng hóa thiết yếu năm 2025. Sở cũng tổ chức đoàn tham gia Hội chợ và khảo sát thị trường Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Đài Loan, Nhật Bản; thực hiện các chương trình tuyên truyền công tác khuyến công trên Đài Phát thanh - Truyền hình, Báo Bình Dương.

Lãnh đạo Sở Công thương phát biểu kết luận cuộc họp

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Công thương yêu cầu các phòng, đơn vị trực thuộc sớm hoàn chỉnh trình UBND tỉnh phê duyệt Kế hoạch phát triển dịch vụ logistics tỉnh Bình Dương đến 2025, định hướng 2030, tầm nhìn đến 2045; triển khai các phương án phát triển ngành công thương giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 sau khi được Chính phủ phê duyệt quy hoạch tỉnh. Lãnh đạo sở cũng yêu cầu các phòng, ban liên quan đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nâng cao chất lượng tham mưu góp phần nâng cao chỉ số cải cách hành chính (PAPI) năm 2024 của sở, chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) của tỉnh.

Tiểu My - Hải Đăng 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên