Đẩy mạnh chăm lo sức khỏe người lao động

Cập nhật: 02-11-2020 | 09:30:23

 Từ đầu năm đến nay, Sở Y tế và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã tổ chức 10 chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 1.500 công nhân lao động trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, hai đơn vị trên còn phối hợp với các ban ngành, đoàn thể và các đơn vị y tế địa phương tổ chức hơn 200 buổi tuyên truyền sức khỏe sinh sản và các bệnh thường gặp cho hơn 20.000 lượt công nhân lao động.

Một chương trình nổi bật trong chuỗi sự kiện chăm lo cho sức khỏe của người lao động là chương trình miễn phí tầm soát ung thư và tiểu đường cho 22.000 lượt công nhân lao động do Sở Y tế, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Bàu Bàng thực hiện.

Việc chăm sóc sức khỏe để giúp người lao động yên tâm lao động là chính sách lớn và xuyên suốt trong nhiều năm qua của tỉnh. Ngoài chuỗi các sự kiện khám bệnh, phát thuốc miễn phí như trên, lãnh đạo tỉnh còn thường xuyên thực hiện các chương trình thăm hỏi, đối thoại và tặng quà người lao động vào các dịp lễ, tết.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên