Đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

Cập nhật: 23-09-2022 | 14:27:55

(BDO) Sáng 23-9, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã tổ chức tọa đàm đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong sạch, vững mạnh. 

Tại buổi tọa đàm, 5 nhóm vấn đề được đưa ra thỏa luận, gồm nhóm vấn đề về công tác giáo dục chính trị tư tưởng, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nhóm vấn đề về công tác cán bộ, đảng viên; nhóm vấn đề về công tác kiểm tra, giám sát, phòng chống tham nhũng, tiêu cực; nhóm vấn đề về thực hiện các chương trình đột phá chiến lược của tỉnh; nhóm vấn đề về phát huy vai trò của các đoàn thể trong góp phần xây dựng đảng trong sạch, vững mạnh. 


Ông Huỳnh Tân Định, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương phát biểu tại buổi tọa đàm.

Có hơn 20 bài tham luận và nhiều ý kiến thảo luận được trình bày tại tọa đàm, trong đó tập trung vào nội dung việc đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong sạch, vững mạnh đáp ứng yêu cầu các nhiệm vụ trong tình hình mới.

Ông Huỳnh Tân Định, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cho biết, tại buổi tọa đàm các đại biểu đã tập trung tham luận, thảo luận và đề ra các giải pháp trọng tâm, đột phá trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng và xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vững mạnh trong thời gian tới. 

Ông Huỳnh Tân Định cũng đề nghị các cấp ủy đảng thuộc Đảng bộ khối tiếp tục chú trọng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng; tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên; tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa Đảng với quần chúng nhân dân; thường xuyên và nghiêm túc trong công tác phê bình và tự phê bình. Cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cần tiếp tục có những việc làm cụ thể, thiết thực nhằm thực hiện hiệu quả nội dung trong Kết luận số 21 của Ban Chấp hành Trung ương và các chỉ thị, nghị quyết, văn bản của Trung ương, của tỉnh về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, hệ thống chính trị một cách hiệu quả, phù hợp điều kiện thực tiễn tại đơn vị; thực hiện nghiêm túc việc “tự soi, tự sửa”; kịp thời tuyên dương, khen thưởng, nhân rộng các gương điển hình, mô hình hiệu quả, thiết thực...

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên