Đẩy mạnh dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Theo dõi Báo Bình Dương trên

(BDO) Nếu như trước đây, việc thanh toán tiền điện hàng tháng của khách hàng khá bị động (khách hàng phải chờ nhân viên điện lực đến thu tiền), thì hiện nay, người dân có thể linh hoạt và chủ động hơn trong việc thanh toán tiền điện bằng nhiều hình thức thanh toán tiện lợi qua các kênh giao dịch của các ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian, đặc biệt là các hình thức thanh toán điện tử online mọi lúc mọi nơi như: Thanh toán tựđộng, chuyển khoản ngân hàng, ATM, Internet banking, các ứng dụng di động như Ví Việt, Momo, Payoo, Zalopay, Vimo…
Hiện nay, tại Bình Dương có khoảng 350.000 khách hàng của Công ty Điện lực Bình Dương thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian, đạt tỷ lệ trên 70%. Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Bình Dương tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương, các cơ quan và các tổ chức đẩy mạnh công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, góp phần tạo sự thuận lợi cho người dân và các tổ chức doanh nghiệp.
NGỌC THANH