Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm trên sàn thương mại điện tử

Cập nhật: 09-04-2024 | 09:02:11

Theo Sở Công thương, hưởng ứng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20-4) năm 2024, Sở Công thương giao Trung tâm Xúc tiến thương mại và phát triển công nghiệp phối hợp phòng chuyên môn tiếp tục hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất - kinh doanh sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Bình Dương tham gia các sàn thương mại điện tử; cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia các nội dung chương trình xúc tiến thương mại của tỉnh và quốc gia năm 2024, tham gia các hội chợ triển lãm trong và ngoài tỉnh để giới thiệu, quảng bá, kết nối tiêu thụ các sản phẩm của địa phương.

 Cơ sở sản xuất sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Bình Dương được hỗ trợ tham gia các sàn thương mại điện tử

Qua các hoạt động này sẽ góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu, chú trọng công tác đăng ký nhãn hiệu để phòng tránh nguy cơ bị mất thương hiệu.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=345
Quay lên trên