Đẩy mạnh tuyên truyền, thực hiện Đề án 07 góp phần xây dựng công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ

Cập nhật: 31-10-2023 | 20:47:09

(BDO) Chiều 31-10, Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị triển khai Đề án 07/-ĐA/TU ngày 16-10-2023 của Tỉnh ủy về “Đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an tỉnh Bình Dương thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới” (gọi tắt là Đề án 07). Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị tại điểm cầu Tỉnh ủy. Hội nghị được tổ chức trực tuyến đến điểm cầu tại các huyện, thị xã và thành phố trong tỉnh.

 Toàn cảnh hội nghị tại Tỉnh ủy

Tại hội nghị, lãnh đạo Công an tỉnh đã báo cáo tóm tắt các nội dung cơ bản trong Đề án 07; các đại biểu thảo luận giải pháp triển khai thực hiện Đề án 07.

Thông qua việc tổ chức hội nghị để các cấp ủy, tổ chức Đảng, đảng viên, cán bộ, chiến sĩ nắm rõ quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện hiệu quả Đề án 07; đồng thời để cho Công an các đơn vị, địa phương và người đứng đầu cấp ủy Đảng chủ động xây dựng kế hoạch hành động, chuyên đề nghiệp vụ, giải pháp cụ thể phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, đặc điểm của đơn vị, địa phương mình theo lộ trình chung của lực lượng công an và khả năng bảo đảm nguồn lực của nhà nước, địa phương.

 Hội nghị được trực tuyến đến điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Thao đề nghị các cấp ủy Đảng trong tỉnh nhận thức rõ việc xây dựng lực lượng công an trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại và xem đây là nhiệm vụ, trách nhiệm của tất cả các ngành, không chỉ riêng ngành công an. Các cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho lực lượng công an nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, phòng, chống tội phạm trong tình mới.

 Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu kết luận hội nghị

Ông Nguyễn Hoàng Thao cũng đề nghị các cơ quan chức năng đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện Đề án 07, trong đó vai trò nòng cốt là lực lượng công an từ tỉnh đến cơ sở. Qua đó tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành động của từng cán bộ, chiến sĩ, góp phần xây dựng lực lượng công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên