Đẩy nhanh tiến độ các nhiệm vụ đề án thành phố thông minh

Cập nhật: 30-06-2022 | 09:55:58

 6 tháng đầu năm 2022, Sở Khoa học và Công nghệ đã đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo, từng bước hình thành lớp thứ hai và thứ năm trong đề án Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương. Sở đã thành lập Hội đồng tuyển chọn và tổ chức tuyển chọn đơn vị chủ trì thực hiện 8 đề tài, đề án, kiểm tra tiến độ 4 đề tài…

Thời gian tới, sở đẩy nhanh tiến độ tổ chức các nhiệm vụ triển khai đề án thành phố thông minh Bình Dương và tăng cường các hoạt động truyền thông về đăng ký chuyển giao công nghệ, trích lập quỹ khoa học công nghệ doanh nghiệp, thúc đẩy triển khai các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp tại BIIC và Đề án 826. Tổ chức các chương trình bồi dưỡng, đào tạo nhằm đẩy mạnh vai trò kết nối để hình thành mạng lưới hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên