Đề án quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Thuận An đến năm 2020: Cần phát triển vườn cây Lái Thiêu trong lòng đô thị hiện đại

Cập nhật: 08-07-2010 | 00:00:00

Hội đồng thẩm định Đề án quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Thuận An đến năm 2020 vừa tập trung cho ý kiến liên quan đến các vấn đề hạ tầng kỹ thuật “mang tính khoa học gắn liền với thực tiễn, phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh đã được Chính phủ phê duyệt” theo gợi ý của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Chủ tịch Hội đồng thẩm định. Các thành viên hội đồng đã bổ sung thêm nhiều ý kiến như: Phải giữ lại và phát triển vườn cây ăn trái Lái Thiêu, làng nghề truyền thống gốm sứ Thuận An trong lòng đô thị văn minh hiện đại. Chú ý phát triển hệ thống giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. Nâng tầng các tuyến giao thông chính để tránh giải tỏa, đền bù, khiếu kiện. Phát huy giá trị các công trình giao thông bằng cách kết nối, liên hoàn trong hệ thống chuỗi giao thông của tỉnh, của vùng... Phát biểu kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn hoan nghênh những ý kiến đóng góp quý báu của các thành viên hội đồng, đồng thời yêu cầu đơn vị tư vấn kiểm tra, sử dụng các số liệu một cách thống nhất để đưa ra con số dự báo chính xác như mật độ dân cư, tỷ lệ học sinh phổ thông, trường lớp để điều chỉnh đề án phù hợp thực tế, đúng mục tiêu đề ra.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên