Đề án tập hợp thanh niên công nhân: Hoàn thành và cơ bản đạt các chỉ tiêu đề ra

Cập nhật: 16-04-2010 | 00:00:00

Ban chỉ đạo Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) khu nhà trọ vừa có cuộc họp đánh giá kết quả công tác tập hợp TNCN khu nhà trọ năm 2009, đề ra kế hoạch thực hiện năm 2010. Trong năm, Ban chỉ đạo đề án đã thực hiện hoàn thành và đạt chỉ tiêu đề án, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp TNCN. Thông qua các hoạt động thiết thực và bổ ích của đề án, đặc biệt là việc đưa Báo Bình Dương đến với TNCN đã góp phần nâng cao nhận thức cho TNCN; các hoạt động chăm lo cho TNCN như tặng quà tết, tổ chức tuần lễ TNCN, phiên chợ vui, khám bệnh phát thuốc miễn phí, tổ chức các tổ xoay vòng vốn, hỗ trợ TNCN gặp khó khăn, tổ chức các buổi gặp gỡ, văn hóa văn nghệ... thu hút đông đảo TNCN tham gia, từ đó hạn chế việc phát sinh những tiêu cực, tệ nạn xã hội...

Hiện Ban chỉ đạo đề án đang tham mưu xây dựng nâng cấp đề án “Tăng cường công tác đoàn kết tập hợp TNCN các khu nhà trọ giai đoạn 2007-2010” thành đề án “Đoàn kết, tập hợp TNCN Bình Dương”.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên