Để bàn tay luôn mềm mại

Cập nhật: 04-11-2013 | 00:00:00

Móng tay: Thoa vaseline hoặc dầu dừa lên móng rồi dùng khăn mềm đánh bóng, móng sẽ sáng bóng tự nhiên. Ngâm móng trong dầu ô liu ấm khoảng 20 phút, hai ngày một lần giúp móng cứng hơn.

Ảnh minh họa: internet

Tay: Sau khi nhồi bột làm bánh xong, đừng vội rửa hết bột ngay mà trộn ít sữa và một-hai giọt nước chanh thoa lên tay để vài phút, tay bạn sẽ sạch và ẩm như thoa kem dưỡng.

Bàn tay thô sần và khô do làm việc, chỉ cần trộn một muỗng cà phê nước cốt chanh với một muỗng đường và nước thoa lên tay. Xả sạch sau vài phút.

Tẩy tế bào chết ở tay: Hòa hai muỗng cà phê dầu (dầu cải, ô liu) với ba muỗng đường (loại hạt càng thô càng tốt). Trộn đều thành dạng bột nhão rồi cọ nhẹ lên tay. Xả lại với nước ấm.

Massage tay mỗi ngày: Hòa nước cam và mật ong massage tay mỗi ngày hoặc dùng hỗn hợp nước cà chua, nước chanh và gly-xe-rin với lượng bằng nhau thoa lên tay rồi massage mỗi tối.

Mặt nạ cho tay: Chuẩn bị một muỗng canh bột yến mạch, một muỗng canh mật ong, nửa ly nước và nửa ly sữa tươi. Đun sôi bột yến mạch trong nước cho hơi mềm rồi đổ ra tô, trộn các thành phần trên cho đều và sệt lại. Đắp hỗn hợp lên tay (kể cả móng) để khoảng 10-15 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Theo PNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên