Đề cương quy hoạch nguồn nhân lực giai đoạn 2011-2020: Dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 11

Cập nhật: 08-11-2010 | 00:00:00

Theo Quyết định 3191/QĐ-UBND ngày 21-10-2010 về việc phê duyệt đề cương, nhiệm vụ và dự toán quy hoạch phát triển nhân lực tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011-2020 do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị ký thì thời gian hoàn thành quy hoạch dự kiến vào tháng 11 này. Các nội dung chủ yếu của đề cương này gồm có hiện trạng phát triển nhân lực, phương hướng phát triển nguồn nhân lực, những giải pháp phát triển nhân lực tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011-2020 và tổ chức thực hiện quy hoạch.

Mục đích của đề cương nhằm kiểm kê, đánh giá nhận dạng thực trạng phát triển nhân lực cả về lượng và chất, xác định thế mạnh và yếu kém của nhân lực so với yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, so sánh với cả nước và các tỉnh liên quan; phân tích, làm rõ thực trạng những điều kiện phát triển nhân lực trên địa bàn tỉnh, đúc kết bài học kinh nghiệm và hướng khắc phục... Từ đó, đề xuất những giải pháp, xác định nhu cầu các nguồn lực và các bước tổ chức thực hiện quy hoạch. Tổng kinh phí thực hiện dự kiến hơn 368 triệu đồng.

K.TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên