Dễ dàng sở hữu Richland Residence nhờ chính sách tài chính ưu việt

Cập nhật: 09-08-2024 | 09:17:45

Những dự án bất động sản áp dụng chính sách thanh toán đa dạng, lãi suất ưu đãi kéo dài đang trở thành “thỏi nam châm” hút người mua ở lẫn nhà đầu tư.


Nhà phố Richland Residence được thiết kế hiện đại, thoáng mát.

Tìm đâu nhà vừa túi tiền?

Theo thống kê, hiện Bình Dương có trên 2,8 triệu dân, hơn một nửa là dân nhập cư. Dự kiến trong 6 năm tới, Bình Dương sẽ có thêm khoảng 800.000 dân, chủ yếu là tăng cơ học do lao động đổ về làm việc trong các khu công nghiệp. Lao động nhập cư đông khiến nhu cầu nhà ở tại Bình Dương gần đây tăng mạnh, đặc biệt là những khu vực gần các khu công nghiệp lớn.

Theo dữ liệu của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, trong 10 năm qua, giá bất động sản đã tăng hàng chục lần. Những năm gần đây, giá nhà bình quân đã tăng trưởng 2 chữ số mỗi năm. Hiện mặt bằng giá vẫn đang ở mức cao và dự kiến sẽ còn tăng do các Bộ luật mới liên quan đến bất động sản vừa có hiệu lực có thể khiến chi phí phát triển dự án tăng mạnh và quy trình để đầu tư dự án cũng không còn dễ dàng như trước khiến nguồn cung cạn kiệt.

Thị trường Bình Dương cũng không nằm ngoài xu hướng này. Hiện chỉ có một vài dự án đang mở bán “vừa khớp” với thu nhập của đa số lao động. Vì vậy, nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước đang có kế hoạch về Bình Dương phát triển thêm nhà ở giá rẻ để đáp ứng nhu cầu. Những cái tên nổi bật tại thị trường này bao gồm Kim Oanh Group, VSIP, Bcons, Phú Đông, Phát Đạt…


Nhiều khách hàng tìm hiểu dự án Richland Residence.

Nổi bật trong số đó là Kim Oanh Group, chủ đầu tư đã triển khai thành công hàng chục dự án đất nền, nhà phố và căn hộ tại Bình Dương như Legacy Central, Bến Cát Center City, Golden Future City… Hiện Kim Oanh Group tiếp tục công bố dự án mới Richland Residence tại trung tâm thành phố Bến Cát với mức giá chỉ hơn 1 tỷ/nền đất và khoảng 2 tỷ/căn nhà phố. Đây là phân khúc sản phẩm phục vụ số đông người lao động nhưng gần như “vắng bóng” trên thị trường đã lâu nên thu hút nhiều khách hàng mua ở quan tâm.

Ngay cả các nhà đầu tư chuyên nghiệp cũng quan tâm Richland Residence bởi mức giá hợp lý và nhiều khả năng sinh lời. Theo giới đầu tư, Richland Residence tọa lạc ở vị trí chiến lược, giữa ba khu công nghiệp lớn là VSIP 2 mở rộng, Mỹ Phước 3 và Đồng An 2 tập trung đông lao động làm việc, nhu cầu nhà ở lớn. Hơn nữa, đây là khu vực đang được phát triển hạ tầng đồng bộ với các tuyến giao thông nổi bật như Trần Đại Nghĩa, ĐT 741 – Nguyễn Văn Thành, đại lộ Dân Chủ, Lê Lợi nối dài, Vành đai 4… Đây sẽ là đòn bẩy giúp cho giá trị bất động sản tại Richland Residence gia tăng nhanh chóng trong tương lai gần.

Thanh toán thảnh thơi, an tâm sở hữu

Theo các chủ đầu tư, thời điểm này là lúc cần tung ra nhiều chính sách hỗ trợ thanh toán để kích cầu thị trường bởi nhiều khách hàng e ngại vay vốn lãi suất cao. Chẳng hạn, dự án Richland Residence đang được Kim Oanh Group áp dụng chính sách tài chính ưu việt khi khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu khoảng 320 triệu là đã có thể sở hữu được một sản phẩm, phần còn lại chia nhỏ lên đến 13 đợt nếu thanh toán bằng vốn tự có. Trường hợp khách hàng vay ngân hàng sẽ được Kim Oanh Group hỗ trợ lãi suất cố định chỉ 4,8%/24 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng. Nhờ chính sách này, khách hàng chỉ cần trả góp nhẹ nhàng khoảng 3 triệu/tháng, chưa bằng số tiền thuê nhà hàng tháng.

Chưa hết, nếu thanh toán sớm một lần, khách hàng còn được chiết khấu lên đến 10%, hưởng lãi suất thanh toán sớm 15%/năm. Ngoài ra, chủ đầu tư còn có chương trình tặng 3-5 chỉ vàng cho khách hàng mua sỉ và chương trình khuyến mãi tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng…

Đây là một cơ hội quá tốt dành cho những người đang cần chỗ ở lẫn nhà đầu tư bất động sản tại thành phố Bến Cát. Điều này lý giải vì sao chỉ trong một thời gian ngắn, Richland Residence đã tiêu thụ được gần 200 căn nhà phố xây sẵn.


Hạ tầng, cảnh quan cùng nhiều dãy nhà phố Richland Residence đã hoàn thiện chỉn chu, khách hàng mua có thể nhận nhà ở ngay.

Một khảo sát mới đây của Batdongsan.com.vn về giải pháp tài chính của người mua nhà cho biết, nhiều người đang sẵn sàng vay để mua nhà dao động từ 30-50% và kỳ vọng lãi suất ở mức 8%/năm. Điều này cho thấy dự án Richland Residence được vay với lãi suất cố định chỉ 4,8% trong thời gian dài là rất hấp dẫn.

Chị Thu Hà (ngụ tại thành phố Thủ Dầu Một) rất hài lòng chính sách hỗ trợ tài chính của Richland Residence và đã sở hữu một sản phẩm nhà phố. “Giá bất động sản sẽ tiếp tục tăng cao, vì thế tôi chỉ chờ cơ hội có nhiều ưu đãi là chốt mua ngay. Bên cạnh đó, Richland Residence nằm liền kề thành phố mới Bình Dương và các khu công nghiệp lớn nên rất thuận tiện để cho thuê hoặc kinh doanh lấy dòng tiền ổn định”, chị Thu Hà nói.

Một lợi thế khác của Richland Residence là giai đoạn 1 đã bàn giao và có nhiều cư dân về sinh sống. Giai đoạn 2 cũng đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng, tiện ích. Khách hàng trải nghiệm thực tế dự án đánh giá cao môi trường sống tại đây, tiến độ xây dựng nhanh, có thể sớm dọn vào ở và kinh doanh nên đã quyết định “xuống tiền”.

Tìm hiểu thêm về Richland Residence, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Sales Gallery: Đường Trần Đại Nghĩa, P. Hòa Lợi, TP. Bến Cát, Bình Dương

Hotline: 0988 121212

Website: www.richlandresidence.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=663
Quay lên trên