Để hành trình đến trường luôn an toàn, vui tươi

Cập nhật: 29-08-2024 | 15:05:08

(BDO) Thực hiện tháng cao điểm (tháng 9) về bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh đến trường, sáng 29-8, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn đến thầy cô giáo và 1.400 học sinh của Trường THCS Tân Bình, thị trấn Tân Bình.

Cán bộ Đội CSGTTT Công an huyện Bắc Tân Uyên tuyên truyền ATGT cho các em học sinh tại Trường THCS Tân Bình, thị trấn Tân Bình

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông – Trật tự Công an huyện Bắc Tân Uyên thông báo tình hình trật tự ATGT trên địa bàn thời gian qua; đặc biệt là các lỗi vi phạm phổ biến xảy ra ở lứa tuổi học sinh, như: không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe mô tô phân khối lớn khi chưa đủ tuổi, chạy xe thành đoàn, … gây mất trật tự ATGT, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra va chạm, tai nạn ảnh hưởng đến sức khoẻ, tính mạng của cá nhân và những người tham gia giao thông. 

Để bảo đảm ATGT, phòng ngừa tai nạn, những ngày qua, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức tuyên truyền kiến thức pháp luật cho hàng ngàn học sinh tại các trường học trên địa bàn huyện

Nhằm tăng tính tương tác, cán bộ Đội CSGTTT đã đặt nhiều câu hỏi xoay quanh công tác bảo đảm ATGT trên đường từ nhà đến trường và ngược lại để các em học sinh tích cực tham gia tìm hiểu kiến thức pháp luật, các quy định về ATGT. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng phổ biến một số kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông đến thầy cô giáo và các em học sinh. 

Được biết những ngày qua, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã tăng cường tuyên truyền bảo đảm an ninh trật tự, ATGT dịp nghỉ Lễ Quốc khánh ngày 2-9 và tháng cao điểm bảo đảm trật tự ATGT cho hàng ngàn học sinh tại các trường học trên địa bàn huyện. 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=509
Quay lên trên