Đề nghị cách chức "người thứ ba" vụ nhà báo bị đốt

Cập nhật: 22-03-2011 | 00:00:00

Tại cuộc họp kiểm điểm lần 2 ông Nguyễn Văn Tâm (nguyên Đội trưởng Đội QLTT số 5), Chi bộ Đảng Chi cục QLTT Long An đã đề nghị cách chức, khai trừ Đảng ông Tâm.

 

Tại cuộc họp được tổ chức ngày 21-3, nguồn tin mà VTC News nắm được,  ông Tâm vẫn tiếp tục không thừa nhận mình có quan hệ tình cảm với bà Trần Thúy Liễu (vợ nhà báo Hoàng Hùng – hung thủ đốt chồng), và cũng không thừa nhận rằng mình đã lợi dụng chức vụ đang nắm để bỏ mối khăn lạnh cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn.

 

Dù vậy, Chi bộ Đảng Chi cục QLTT Long An đã thống nhất đề nghị Đảng ủy Sở Công thương tỉnh Long An tiến hành cách chức, khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Nguyễn Văn Tâm. Ngay trong tuần này, Sở Công Thương Long An sẽ có các văn bản đề nghị các cấp cao hơn có các hình thức kỷ luật đối với ông Tâm.

 

Đây là cuộc họp, kiểm điểm lần 2 đối với nguyên Đội trưởng Đội QLTT số 5. Ngay sau cuộc họp kiểm điểm lần đầu hôm 4-3, các trình tự, thủ tục thực hiện chưa đảm bảo nên bắt buộc phải tổ chức kiểm điểm lại với 4 vấn đề yêu cầu ông Tâm cần giải trình rõ như: quan hệ nam nữ không rõ ràng, đánh bạc, đi qua biên giới không báo cáo tổ chức và lợi dụng chức vụ quyền hạn của mình để bán khăn lạnh cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn.

 

Theo VTC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên