Đẻ rơi mới biết mình mang thai

Cập nhật: 29-06-2013 | 00:00:00

Người mẹ không biết mình có thai và nghĩ đang bị đau dạ dày, bởi chị đã hai lần thử thai nhưng đều ra kết quả âm tính.

Elizabeth Whitehead, một phụ nữ 21 tuổi ở bang New Jersey, Mỹ, sinh con trai ngay tại bãi cỏ trước cửa nhà mình hôm 25-6, NBC Philadelphia cho biết.

Bãi cỏ trước cửa nhà nơi Elizabeth sinh con. Ảnh: lacey.patch.com

Cảnh sát cho hay khi được gọi đến hiện trường, Elizabeth đang nằm trên bãi cỏ ngay bên cạnh con trai, trong khi dây rốn vẫn đang dính liền. "Mọi việc xảy ra ngay trên bãi cỏ", bà mẹ trẻ nói với Lacey Patch sau khi đã hồi phục. "Đầu của thằng bé đột nhiên chui ra khi tôi đang đứng".

Đứa trẻ bị sinh non 3 tháng và không thở được, vì thế các nhân viên y tế đã phải dùng máy hồi sinh tim phổi để cứu sống cậu bé. Asbury Park Press đưa tin tim của đứa bé bắt đầu đập bình thường trên đường đưa tới bệnh viện, trong khi cảnh sát và các nhân viên y tế vẫn tiếp tục mọi nỗ lực để cứu em.

Điều kỳ lạ là trong suốt thời gian mang thai, bà mẹ trẻ này không hề biết rằng mình đã có con. Không những thế sau hai lần xét nghiệm, cô đều nhận được kết quả âm tính với thai nghén. Sau một thời gian dài thấy đau bụng, Whitehead nghĩ rằng mình bị mắc bệnh dạ dày.

Một người hàng xóm tên Pat Faraldo nói rằng anh không hề nhận ra Elizabeth đang có bầu, bởi cô vẫn mang vác các thứ như bình thường. David Windham, bố của đứa trẻ, nói rằng hiện sức khỏe của cả Elizabeth và bé trai, nặng 1,3kg, đang dần ổn định.

Theo ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên