Đề thi tiếng Anh năm nay không quá khó, vừa sức

Cập nhật: 28-06-2024 | 22:14:34

* 1 thí sinh vi phạm quy chế thi ở môn Ngoại ngữ

(BDO) Chiều 28-6, các thí sinh đã hoàn thành phần thi môn Ngoại ngữ với thời gian làm bài 60 phút bằng hình thức trắc nghiệm. 

Đây là môn thi cuối cùng khép lại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Phần lớn thí sinh ở Bình Dương đều chọn thi môn ngoại ngữ là tiếng Anh, bên cạnh đó có một số ít thí sinh chọn thi môn tiếng Trung, tiếng Hàn và tiếng Nhật. 

Trong ngày thi cuối, đa phần các thí sinh đều có tâm trạng vui vẻ và cảm thấy thoải mái khi hoàn thành trọn vẹn kỳ thi. Nhiều thí sinh cho biết, đề thi tiếng Anh năm nay không quá khó, bám sát đề minh họa với cấu trúc quen thuộc và tự tin đạt điểm cao. 

Các thí sinh hoàn thành kỳ thi tại điểm thi số 7 - trường THPT Bình Phú, TP.Thủ Dầu Một

Bên cạnh đó, đề thi cũng có tính phân loại rõ ràng, đảm bảo để vừa xét tốt nghiệp THPT vừa xét tuyển đại học. Thí sinh Phạm Võ Minh Tú, học sinh trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến dự thi tại điểm thi 07 - trường THPT Bình Phú (TP.Thủ Dầu Một) đánh giá chung đề năm nay đối với em là vừa sức, em hoàn thành bài thi tốt. Theo em, những bạn có thế mạnh tiếng Anh có thể đạt điểm tối đa với đề thi này.

Trong buổi thi cuối cùng, có 96 thí sinh vắng, trong đó có 66 thí sinh được miễn thi ngoại ngữ do có các chứng chỉ tiếng Anh theo quy định. Trong buổi thi ngoại ngữ có 1 thí sinh vi phạm quy chế thi. 

Như vậy, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh đã chính thức kết thúc sau 2 ngày diễn ra. Ngay trong chiều 28-6, các điểm thi trên địa bàn tỉnh sẽ tiến hành di chuyển toàn bộ các bài thi của thí sinh về điểm chấm thi tập trung do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Hồng Phương - Diệu Linh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=431
Quay lên trên
X