Để thua Đông Á Thanh Hóa, Becamex Bình Dương đánh mất ngôi nhì bảng

Cập nhật: 12-05-2024 | 21:03:02

(BDO) Mặc dù thi đấu rất cố gắng nhưng Becamex Bình Dương (B.BD) đã không tránh khỏi trận thua 2-3 trước Đông Á Thanh Hóa tại vòng 18 diễn ra chiều 12-5.

  Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa sau chiến thắng trước B.BD

Kết quả này khiến cho đội bóng đất Thủ ra khỏi vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tạm thời.

Hành quân đến làm khách trước Đông Á Thanh Hóa tại vòng 18, B.BD gặp khá nhiều khó khăn trước đội nhà. Thực tế trên sân cho thấy, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã găp phải một đội bóng đang rất khát khao chiến thắng .

Đội bóng xứ Thanh có 3 lần vượt lên dẫn trước trong trận đấu này, trong khi đội bóng đất Thủ chỉ có 2 lần đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ công của Tiến Linh và Atshimene Charles.

  B.BD cần phải nỗ lực nhiều hơn trong những trận đấu tới

Để thua Đông Á Thanh Hóa 2-3, B.BD có trận thua thứ 2 liên tiếp trong 2 chuyến hành quân làm khách ở hai vòng đấu 17 và 18. Hiện tại, B.BD đang có 30 điểm sau 18 vòng đấu, xuống vị trí thứ 3, để cho Công an Hà Nội lên vị trí thứ 2. Thậm chí, vị trí của B.BD có thể còn biến động vào ngày mai nếu Bình Định (29 điểm) đánh bại Viettel.

Vào ngày 17-5 tới đây, B.BD sẽ tiếp đón Công an Hà Nội trên sân Gò Đậu tại vòng 19. Đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức lấy lại vị trí thứ 2 nếu đánh bại chính đối thủ này.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1816
Quay lên trên