Đề Toán không "làm khó" thí sinh

Cập nhật: 04-06-2012 | 00:00:00

Thí sinh ra khỏi phòng thi với tâm trạng phấn khởi vì đề Toán dễ.

Tại điểm thi THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, nhiều học sinh hoàn thành bài thi trước thời gian làm bài khoảng 30 phút, thậm chí có những em chỉ mất hơn một giờ đồng hồ để làm trọn vẹn năm câu. Phía bên ngoài trường thi khá thông thoáng vì lực lượng công an giải tỏa tất cả các phương tiện đỗ dưới lòng đường.

 Phương Trang (THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm) cho biết: “Em thấy đề Toán năm nay chỉ ở mức trung bình, không gây khó khăn cho học sinh. Câu hỏi bắt học sinh phải động não nhiều hơn là tìm giá trị tham số để hàm số nhỏ nhất. Tuy nhiên câu này cũng chỉ cần thêm một vài bước trung gian là dễ dàng làm được. Em chỉ mất nửa thời gian để giải xong năm câu”.

Các thí sinh khác cũng hoàn thành tốt bài thi của mình. Khi đọ kết quả ngay bên ngoài cổng trường, nhiều em cười hớn hở vì đã chắc 10 điểm. Có thể thấy cả học sinh và phụ huynh đều không đặt nặng áp lực cho hai môn thi cuối. Một vị phu huynh học sinh Nguyễn Tất Thành tâm sự: " Gia đình tôi không gây áp lực thi cử cho con. Các con đã cố hết sức để học tập mà kết quả không như mong muốn thì tôi cũng không thể trách cứ. Đỗ thì mừng mà không đỗ thì sẽ tìm hướng khác cho chúng nó".

Chiều nay, các thi sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT thi môn cuối cùng: Ngoại ngữ (hoặc Vật lý thay thế).

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=237
Quay lên trên
X