Đề xuất chính sách phát triển dịch vụ logistics phù hợp với đặc điểm tình hình của Bình Dương

Cập nhật: 11-06-2024 | 06:57:32

(BDO) Chiều 10-6, lãnh đạo Sở Công thương đã tiếp và làm việc với đoàn công tác Bộ Công thương, do ông Trần Thanh Hải, Phó Cục Trưởng Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công thương làm trưởng đoàn về xây dựng báo cáo logistics 2024. Tham dự có lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC, hiệp hội, doanh nghiệp logistics, xuất nhập khẩu.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Thanh Hải khẳng định buổi làm viêc nhằm ghi nhận những thuận lợi và khó khăn trong triển khai nhiệm vụ logistics của tỉnh cũng như khảo sát thực tế cơ sở hạ tầng logistics của Bình Dương.

Các đại biểu phát biểu tại buổi làm việc

Trên cơ sở những kết quả đạt được và kiến nghị của doanh nghiệp, lãnh đạo ngành Công thương đề xuất Chính phủ cần điều chỉnh quy hoạch phát triển và chiến lược tổng thể về sản xuất kinh doanh của từng vùng, từng ngành, lĩnh vực khi có sự điều chỉnh nội hàm của tự do kinh tế, toàn cầu hoá, chuỗi cung ứng toàn cầu...

Bộ Công Thương cần chủ động trong việc kết nối cùng đánh giá thực trạng, vị thế, cơ hội và thách thức của kinh tế Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu...

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=538
Quay lên trên