Đem chuông đi đánh xứ người

Cập nhật: 12-08-2023 | 10:11:54

Cục Công thương địa phương vừa phối hợp với Sở Công thương tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2023. Bình Dương đã tham gia nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm của địa phương.

Cụ thể, Sở Công thương đã tham gia với 4 gian hàng chung tiêu chuẩn, trưng bày, giới thiệu 4 nhóm sản phẩm CNNT đã được công nhận qua các kỳ bình chọn và các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Bình Dương. Qua 6 ngày hội chợ diễn ra, khu gian hàng chung của tỉnh Bình Dương đã thu hút nhiều lượt khách đến tham quan và mua sắm. Theo đánh giá của khách tham quan, các mặt hàng Bình Dương mang đi triển lãm có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, mẫu mã thiết kế đẹp, hiện đại, giá cả cạnh tranh và mang tính đặc thù so với các sản phẩm khu vực phía Bắc. Tất cả tạo nên nét mới lạ từ cách bày trí đến giới thiệu sản phẩm, là điểm nhấn cho hội chợ lần này.

Theo đánh giá của ngành công thương, mục đích chính của việc “đem chuông đi đánh xứ người” lần này là để quảng bá và giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm các đối tác nên việc chú trọng khâu trang trí, trưng bày nổi bật để thu hút đối tác. Ngoài việc thu hút được lượng khách tham quan, kết nối, doanh thu đạt hơn 50 triệu đồng từ việc bán lẻ các sản phẩm dùng thử tại hội chợ.

Các sản phẩm bột dinh dưỡng của Công ty TNHH MTV sản xuất, thương mại Trường Thọ, sản phẩm gốm sứ hình thú của Công ty TNHH sản xuất, thương mại, xuất nhập khẩu gốm sứ Lý Phát, sản phẩm trà thảo dược Atiso của Công ty TNHH MTV thương mại, dịch vụ, sản xuất C.V.C được khách hàng chú ý.

Đặc biệt, các sản phẩm gia dụng như bát, dĩa, gỗ của Công ty TNHH sản xuất, thương mại Chân Tình, bộ sản phẩm của Công ty TNHH gốm xưa Tuyền Phát, sản phẩm cối chày thớt của cơ sở thớt gỗ Thanh Điền đã tạo ấn tượng đối với khách tham quan mua sắm do tính hữu dụng, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý phù hợp với người tiêu dùng. Một số khách tham quan là chủ doanh nghiệp mua bán, các nhà hàng khách sạn trên tỉnh Quảng Ninh đã liên hệ ghi nhớ đối với các sản phẩm đặc trưng của tỉnh. Kết quả đó là động lực lớn để các sản phẩm CNNT của tỉnh mạnh dạn vươn xa ra thị trường phía Bắc, nắm bắt được cơ hội của thị trường nội địa.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=557
Quay lên trên