Đêm hội chăm lo tết cho thanh niên, công nhân xa quê

Cập nhật: 20-01-2014 | 00:00:00

* Hội đồng Đội TX.Dĩ An trao tặng 233 phần quà cho trẻ em nghèo

Tối 18-1, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Nam Tân Uyên và UBND xã Khánh Bình (Tân Uyên) đã tổ chức đêm hội “Chăm lo cho thanh niên, công nhân (CN) xa quê năm 2014”. Hơn 2.000 thanh niên, CN đã tham gia đêm hội.

Tại đêm hội, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Nam Tân Uyên đã trao 100 phần quà và UBND xã Khánh Bình trao 100 phần quà (mỗi phần trị giá 350.000 đồng) cho CN không có điều kiện về quê ăn tết và CN có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong lao động ở khu công nghiệp.

Đêm hội còn diễn ra chương trình ca nhạc do các ca sĩ đến từ TP.HCM biểu diễn và chương trình bốc thăm may mắn với tổng trị giá giải thưởng hơn 50 triệu đồng do các doanh nghiệp tài trợ như: xe máy, xe đạp, ti vi, quạt máy, tủ lạnh…

* Hội đồng Đội TX.Dĩ An vừa tổ chức hội thi “Đồng diễn smapore” và trao tặng quà cho trẻ em nghèo với chủ đề “Vòng tay mùa xuân”.

Sau phần thi “Đồng diễn smapore” của 8 đội đến từ các trường THCS trên địa bàn, Hội đồng Đội thị xã đã trao 1 giải nhất và 1 giải nhì cho 2 đội là Liên đội trường THCS Dĩ An và trường THCS Bình An; trao 233 phần quà cho các học sinh nghèo, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng gồm bánh kẹo, sữa, mứt... và 200.000 đồng tiền mặt. Tổng số tiền quà trị giá trên 93 triệu đồng.

Được biết số tiền này do 23 liên đội trên địa bàn vận động từ phong trào kế hoạch nhỏ nhằm tăng cường hoạt động giúp đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Phong trào đã được các em đội viên hưởng ứng tích cực bằng những việc làm ý nghĩa như tiết kiệm hay thu gom giấy vụn thường ngày, tiết kiệm suất quà sáng, nhận các công trình, phần việc măng non...

K.TUYẾN - T.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên