Đêm hội ngộ của những tinh tú “Vì bạn xứng đáng”

Cập nhật: 27-09-2022 | 13:22:36

Hứa hẹn mang đến những nốt ngân cảm xúc cho khách hàng thân thiết và đối tác tham dự, sự kiện “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” đang đếm ngược để sẵn sàng chào đón những vị khách quý trong đêm tiệc tri ân đặc biệt nhất năm của Vạn Xuân Group vào ngày 30/9/2022 tại White Palace Phạm Văn Đồng.


“The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” - Điểm hẹn tri ân khách hàng, đối tác dự án Happy One Central.

“The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” được xem là món quà tri ân đặc biệt và trân trọng mà Vạn Xuân Group gửi đến những khách hàng lựa chọn tin tưởng và đồng hành cùng dự án Happy One Central - những chủ nhân xứng đáng nhận về những giá trị tốt đẹp, năng lượng tích cực và nâng tầm phong cách sống thượng lưu.


Happy One Central - Nơi an cư của cộng đồng tinh hoa đa quốc gia, đa văn hóa

Bên cạnh khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước đã hợp tác, đồng hành cùng dự án như Central, Ong&Ong, LJ-Asia, Artelia, MB Bank, TP Bank, Cen Sài Gòn, Vivahomes, QSLand, Aplus… cũng đều góp mặt để biến đêm tiệc trở thành đêm hội tụ của “những vì tinh tú”. Có cùng tâm huyết kiến tạo dự án căn hộ đáng sống nhất Bình Dương, Happy One Central chính là minh chứng cụ thể nhất Vạn Xuân Group và các đối tác mong muốn mang đến hành trình mới cho khách hàng với các giá trị sống: xanh, hiện đại, bền vững.

Sự hội ngộ của khách hàng, đối tác sẽ tạo nên một tác phẩm đời thực mang tên “The Happy Starry Night” - Chủ đề lấy cảm hứng từ tác phẩm “The Starry Night - Đêm đầy sao” nổi tiếng của danh họa Vincent van Gogh. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một đêm thú vị khi tất cả khách tham dự sẽ lần lượt được trải nghiệm hành trình cảm xúc trọn vẹn qua 5 giác quan, từ bước chân đầu tiên đến khoảnh khắc cuối cùng…

Đó là hành trình khướu giác được nâng niu bởi mùi hương nhẹ nhàng của thiên nhiên len lỏi từ bên ngoài sảnh; vị giác được thỏa mãn trong bữa tiệc ẩm thực cao cấp; thị giác bừng tỉnh trước sự hoành tráng của sân khấu, những màn trình chiếu tương tác mãn nhãn và ánh sáng rực rỡ lung linh bên trong khán phòng. Trong không gian âm nhạc đỉnh cao với sự xuất hiện của bộ đôi diva nổi tiếng cùng ban nhạc cá tính, đó là lúc thính giác được vỗ về, tâm hồn được thư thái và trải nghiệm nghệ thuật tinh tế nhất.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự lắng đọng nhẹ nhàng của hoạt động thiện nguyện với hi vọng góp phần ươm những mầm xanh hi vọng cho đời và cũng như một sự sẻ chia đến từ Vạn Xuân Group với sự đồng hành của tất cả các khách hàng.  Và hiển nhiên cũng không thể thiếu khoảnh khắc bùng nổ được mong đợi nhất - khoảnh khắc tên của khách hàng may mắn nhất sở hữu ô tô Mazda CX5 trong chương trình rút thăm trúng thưởng “Vì bạn xứng đáng” với “cơn mưa” quà tặng dành cho khách hàng, các chuyên viên kinh doanh gắn bó cùng dự án.


Không chỉ là đêm thăng hoa của những vì tinh tú, “The Happy Starry Night” còn là lời tri ân với “cơn mưa” quà tặng lên đến 3 tỷ đồng.

Có thể nói, hành trình phát triển và thay đổi để thích ứng của Vạn Xuân Group gắn liền với thương hiệu “Happy One” - thương hiệu riêng của dòng sản phẩm căn hộ trung cao cấp với những dự án đã triển khai và bàn giao như: Happy One Phú Hòa, Happy One Premier và Happy One Central đang kế thừa tất cả những thành công của dòng sản phẩm này với thiết kế tinh tế, phong cách hiện đại đặc trưng cùng chuỗi 68 tiện ích đỉnh cao xứng danh biểu tượng mới của Thành phố Thủ Dầu Một.

Đăng ký sở hữu những tấm vé cuối cùng tham dự sự kiện tri ân “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” vào ngày 30/09/2022.  

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối: Cen Sài Gòn, Vivahomes, QSLand, Aplus

Website: https://central.happyone.vn/

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên