Đêm “Khoe tài” đầy hào hứng và sôi động

Cập nhật: 09-04-2012 | 00:00:00

Tối 7-4, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, vòng bán kết Hội thi Tiếng hát học sinh - sinh viên tỉnh lần I năm 2012 với tên gọi vòng “Khoe tài” do Hội Sinh viên, Sở Giáo dục - Đào tạo, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương phối hợp tổ chức đã diễn ra trong không khí đầy hào hứng và sôi động.    Nguyễn Thị Nam Ngọc rất tình cảm trong ca khúc “Bà tôi”

Vượt qua 94 thí sinh đăng ký dự thi tại vòng sơ khảo - vòng “thử giọng” diễn ra vào ngày 17 và 18-3 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, 23 thí sinh lọt vào còng bán kết đều là những thí sinh rất đam mê ca hát và có chất giọng tốt. Nhạc sĩ - ca sĩ Sỹ Luân, thành viên Ban giám khảo nhận xét: “Càng về sau, các thí sinh càng hát hay hơn với nhiều hình ảnh minh họa rất thú vị và sinh động. Một số bạn xử lý âm vực trông rất giống ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, do chọn bài hát không phù hợp với chất giọng nên một số thí sinh đã để lộ sự “non nớt” của mình khi lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu lớn”.

Ban tổ chức hội thi sẽ chọn ra 9 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng chung kết mang tên “Tỏa sáng”, dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 28-4, tại Trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên