Đếm ngược trước giờ chung kết Tây Ban Nha - Anh: Vinh quang chỉ còn 1 trận đấu

Cập nhật: 14-07-2024 | 15:43:38

Trận chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 15-7.

Trận đấu được trực tiếp trên VTV3, TV360 và VTV6 cũ (VTV Cần Thơ)

Link xem trực tiếp chung kết EURO 2024: 

link trực tiếp 1

link trực tiếp 2

Harry Kane sẵn sàng dánh đổi mọi danh hiệu cá nhân để vô địch EURO

Tiền đạo số 1 của tuyển Anh Harry Kane tỏ ra rất quyết tâm chinh phục ngôi vô địch Châu Âu lần đầu tiên  trong sự nghiệp. Kane đã giành nhiều giải thưởng cá nhân cao quý  trong đó có giải vua phá lưới World Cup 2018. Nhưng anh bảo không có gì sánh bằng chức vô địch Châu Âu 2024 nếu anh có thể giành được cùng tuyển Anh.

Harry Kane sẵn sàng dánh đổi mọi danh hiệu cá nhân để vô địch EURO

"Chắc chắn trận chung kết này là sự kiện đặc biệt. Chúng tôi đã làm việc cật lực để có mặt ở đây. Tôi sẵn sàng đánh đổi mọi giải thưởng cá nhân của mình để có chức vô địch EURO. Tôi quyết tâm biến trận chung kết thành một đêm đặc biệt", Harry Kane nói.

De La Fuente: "Tôi là chiến binh và tôi muốn lên võ đài chiến đấu"

HLV tuyển Tây Ban Nha De la Fuente nói ông sẵn sàng đối đầu với tuyển Anh ở chung kết EURO. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha lo ngại một số cầu thủ của ông còn thiếu kinh nghiệm  trong những trận đấu kiểu này.

"Chúng tôi sẽ trung thành với triết lí của mình nhưng Tây Ban Nha phải tuyệt đối tập trung, nếu không sẽ thất bại. Tuyển Anh siêu mạnh nhưng tôi là một chiến binh và tôi muốn lên võ đài chiến đấu".

HLV De La Fuente

"Các cầu thủ của tôi muốn mang vinh quang về cho đất nước. Chúng tôi muốn làm cho những đồng bào của mình cảm thấy hạnh phúc. Nhiều cầu thủ của tôi đã chơi các trận chung kết cúp C1, chung kết Europa League, chung kết các giải trẻ nhưng chung kết EURO thì chỉ có Jesus Navas và vài người nữa. Họ bảo trận chung kết này khác hẳn với các trận chung kết khác".

Southgate chưa quyết định tương lai

Mặc dù Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẵn sàng ký hợp đồng mới với Gareth Southgate bất kể kết quả trận chung kết EURO 2024 với Tây Ban Nha như thế nào, song chiến lược gia này chưa vội đưa ra quyết định. Ở thời điểm hiện tại,  Southgate đang muốn toàn tâm ý cho trận chung kết.  Trong lịch sử, ĐT Anh chưa bao giờ vô địch EURO, dù họ từng vô địch thế giới năm 1966.

Theo thethaovanhoa.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=480
Quay lên trên