“Đêm trăng Mỹ Phước lần 5”

Cập nhật: 23-09-2010 | 00:00:00

(BDO) Hòa cùng các chương trình vui Trung thu cho trẻ em, tối qua (22-9) tại KCN Mỹ Phước 1, với sự tài trợ chính của Becamex IDC, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng KCN Mỹ Phước (thuộc Becamex IDC) đã tổ chức Chương trình “Đêm trăng Mỹ Phước lần 5” nhằm phục vụ Tết Trung thu cho con em người lao động.

   Trao quà Trung thu cho con em người lao động tại “Đêm trăng Mỹ Phước lần 5”

Chương trình “Đêm trăng Mỹ Phước” năm nay đã nhận được khá nhiều sự quan tâm, ủng hộ về kinh phí tổ chức và nhiều phần quà từ các mạnh thường quân, các doanh nghiệp trong KCN. Tại “Đêm trăng Mỹ Phước lần 5”, Ban tổ chức đã tặng hơn 3.500 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn và bàn chải đánh răng cho các bé là con em người lao động hiện đang làm việc tại các KCN Mỹ Phước. Ngoài việc tặng quà cho các cháu thiếu nhi, chương trình còn nhiều tiết mục như các trò chơi dân gian hấp dẫn, múa lân, ném banh lãnh thưởng, biểu diễn văn nghệ, chiếu phim… đã thu hút trên 10.000 công nhân đến tham gia chương trình. Tổng kinh phí tổ chức chương trình này lên đến gần 500 triệu đồng.

 

Tổng giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng KCN Mỹ Phước Chung Bửu Long cho biết, Chương trình “Đêm trăng Mỹ Phước” được tổ chức hàng năm vào Tết Trung thu rất có ý nghĩa và thể hiện sự quan tâm, đồng hành của Becamex IDC cùng các doanh nghiệp trong KCN Mỹ Phước cùng chung tay chăm lo đời sống tinh thần và tạo thêm niềm tin, sự an tâm làm việc cho người lao động; qua đó góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

  TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên