Đêm từ thiện KOCHAM lần thứ 18: Ủng hộ 200 triệu đồng cho trẻ em tỉnh Bình Dương mồ côi cha, mẹ do dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 16-12-2021 | 16:58:10

(BDO) Tại TP.Hồ Chí  Minh, Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (KOCHAM) vừa tổ chức Đêm hội từ thiện KOCHAM lần thứ 18.


Ông Nguyễn Văn Lộc (thứ 2 từ trái qua, hàng đầu), Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, tiếp nhận bảng tượng trưng ủng hộ số tiền 200 triệu đồng tại Đêm hội từ thiện KOCHAM lần thứ 18

Đêm từ thiện KOCHAM năm 2021 nhận được sự đóng góp của rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc, với tổng số tiền tài trợ và hiện vật ủng hộ gần 6 tỷ đồng. Khác với đêm hội của những năm trước, năm nay phần lớn số tiền quyên góp được sẽ ủng hộ cho trẻ em bị mất cha, mẹ do dịch bệnh Covid-19 thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An. Ngoài ra, KOCHAM cũng dành một phần kinh phí để hỗ trợ viện phí cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó… Số hiện vật quyên góp được sẽ được trao trực tiếp cho các trại trẻ mồ côi và các lớp học tình thương tại TP.Hồ Chí Minh.

Tại đêm hội năm nay, KOCHAM đã trao tặng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương số tiền 200 triệu đồng để hỗ trợ cho trẻ em bị mất cha, mẹ do dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên