Đến tận gường bệnh cấp định danh điện tử cho bệnh nhân

Cập nhật: 12-01-2023 | 14:10:29

(BDO) Sáng 12-1, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh phối hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục tổ chức cấp định danh điện tử cho bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Theo đó, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã phối hợp với Đội nghiệp vụ và Hội phụ nữ Công an tỉnh đến tận giường bệnh tổ chức thu nhận hồ sơ định danh điện tử cho các bệnh nhân nặng, đi lại khó khăn tại khu điều trị Bệnh viện đa khoa tỉnh. Các thủ tục từ chụp hình, lăn tay, cập nhật hồ sơ, dữ liệu công dân, cài đặt tài khoản định danh điện tử đều thực hiện tại phòng bệnh để tạo thuận lợi cho các bệnh nhân.


Tổ chức thu nhận định danh điện tử cho bệnh nhân tại giường bệnh.

Theo đại diện Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, từ ngày 4-1-2023 đến ngày 9-1-2023, Công an tỉnh đã tổ chức thu nhận định danh điện tử cho Bệnh nhân và người nhà chăm sóc bệnh nhân, cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Qua đó đã thu nhận được 725 trường hợp. 


Tặng quà cho các bệnh nhân nặng tại giường bệnh

Dịp này, cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên các đơn vị đã trao tặng 5 phần quà cho 5 bệnh nhân nặng, đang điều trị tại bệnh viện với tổng trị giá 3 triệu đồng.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên