Đến tận nhà hướng dẫn kích hoạt tài khoản VNeID cho người dân

Cập nhật: 19-05-2023 | 09:05:11

Với quyết tâm thực hiện mục tiêu đưa chuyển đổi số đến với mọi người dân, các tổ lưu động hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử (VNeID) phường Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một) đã đến từng hộ dân để triển khai việc kích hoạt VNeID tại nhà.


Tổ công tác phường Hiệp An hướng dẫn người dân kích hoạt VNeID tại nhà

Tổ lưu động hướng dẫn kích hoạt VNeID phường Hiệp An được thành lập gồm cán bộ công chức, quân sự, công an, đoàn viên thanh niên phường... Mỗi ngày, sau giờ làm việc, tổ lại chia nhỏ thành các tổ công tác trực tiếp đi đến từng nhà dân để tuyên truyền, hướng dẫn cách kích hoạt VNeID và sử dụng dịch vụ công trực tuyến, ưu tiên những hộ có người lớn tuổi, ít sử dụng công nghệ thông tin.

Hiện nay, tại phường Hiệp An có hơn 1.000 trường hợp đã tích hợp hồ sơ và cần phải kích hoạt VNeID mức 2. Với sự quyết tâm, nỗ lực của lực lượng cán bộ công chức, quân sự, công an, đoàn viên thanh niên phường…, các tổ công tác đã kích hoạt được hơn 500 tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên