Đèn tín hiệu ngưng hoạt động, nguy cơ mất an toàn giao thông

Cập nhật: 24-04-2020 | 09:32:27

Chiều 22-4, tín hiệu đèn giao thông tại hai ngã ba Big C và Cây Lơn, trên quốc lộ 1K, đoạn qua phường Đông Hòa, TP.Dĩ An ngưng hoạt động (ảnh). Tình trạng trên khiến các phương tiện lưu thông qua đây không những gặp khó khăn mà còn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Trong khi đó, hai giao lộ trên được xem là những “điểm đen” về tai nạn giao thông trên quốc lộ 1K.

Thời gian qua, vấn đề đèn tín hiệu giao thông tại các giao lộ trên quốc lộ 1K không hoạt động hoặc hoạt động chập chờn từng được người dân và chính quyền địa phương phản ánh nhiều lần với đơn vị quản lý, khai thác tuyến quốc lộ 1K và cơ quan chức năng. Báo Bình Dương cũng đã có một số bài viết phản ánh về những bất cập về cơ sở hạ tầng giao thông trên quốc lộ 1K nhưng đến nay chủ đầu tư quốc lộ 1K vẫn chưa khắc phục triệt để.

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần có biện pháp “mạnh” để đơn vị quản lý quốc lộ 1K khắc phục tình trạng trên nhằm bảo đảm an toàn giao thông cho người tham gia giao thông.

N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên