Đèn trung thu vẫn tỏa sáng nơi “vùng đỏ, điểm đỏ” 

Cập nhật: 21-09-2021 | 19:39:27

(BDO) Do dịch bệnh diễn biến phức tạp, các chương trình “Đêm hội trăng rằm”, “Rước đèn Trung Thu”, cùng các hoạt động vui chơi, giải trí khác trong ngày tết Trung thu năm nay không được tổ chức. Bù lại, các ban, ngành trong toàn tỉnh đã có nhiều nỗ lực, tạo ra một mùa Trung thu ấm áp, ý nghĩa và khó quên.

Bên cạnh hàng chục ngàn phần quà được trao đến tay con em ở các khu nhà trọ, khu cách ly, những em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; lồng đèn đỏ cũng đã kịp đến với các em F0 trong các khu điều trị bệnh.

Dưới đây là một số hình ảnh trung thu của các em nơi “vùng đỏ, điểm đỏ”:

 Trong 2 ngày 20 và 21-9, Liên đoàn lao động tỉnh đã trao tặng hơn 1.000 phần quà trung thu cho con em công nhân tại các khu nhà trọ, khu cách ly tại nhiều “vùng đỏ”

 Các bạn đoàn viên TP.Dĩ An đã trao hàng trăm phần quà trung thu cho trẻ em nghèo trên địa bàn

 

Các bạn đoàn viên Trung tâm hoạt động Thanh niên tỉnh đã tự tay chế tác hàng trăm chiếc lồng đèn ý nghĩa trao tặng các em nhỏ trên địa bàn TX.Bến Cát

 

UBMTTQ TX.Tân Uyên trao tặng hơn 400 phần quà cho các em

 Hội LHPN xã An Tây, TX.Bến Cát trao hàng trăm phần quà trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên