Đi chơi với bạn gái, bị hành hung đến chết

Cập nhật: 12-01-2010 | 00:00:00

Đêm 11-1, rạng sáng 12-1, một vụ hành hung người tập thể đã xảy ra làm kinh động cả vùng quê xóm Thượng Cừ, thôn Trà Liên Tây, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Nạn nhân bị đánh cho đến khi chết gục.

 

Theo thông tin ban đầu, đêm 11-1, Hoàng Văn Phước (19 tuổi, thường trú ở thôn An Mô, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, là thợ cắt tóc) về thôn Trà Liên Tây thăm bạn gái. Khi Phước cùng bạn gái đi chơi về thì bị một nhóm chừng 5-7 thanh niên chặn lại. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, Phước bị cả nhóm thanh niên lao vào hành hung.

 

Hiện trường nơi tìm thấy xác nạn nhân.

Nhóm trai làng bao vây, quyết truy đuổi, dùng vỏ chai bia làm vũ khí đánh nạn nhân đến chết.

 

Một số người dân ở gần địa điểm phát hiện xác chết của Phước kể lại rằng, tiếng la hét rượt đuổi của nhóm thanh niên trong đêm đã làm nhiều người giật mình. Bà Nguyễn Thị N. (69 tuổi, ở xóm Thượng Cừ) kể lại: “Tui nghe tiếng bước chân chạy rào rào, tiếng la hét ngoài đường nhưng không dám ra vì nhà chỉ có hai vợ chồng già, sợ đến run người”.

 

Một số người khác còn nghe tiếng nhóm thanh niên sau khi đã đánh chết nạn nhân còn hét lên đầy kích động: “Làng xóm bật đèn lên, ra đưa xác chó vô mà làm thịt”.

 

Công an huyện Triệu Phong và tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra vụ việc. Cơ quan điều tra Công an huyện Triệu Phong đã bắt khẩn cấp 7 đối tượng nghi vấn có liên quan đến vụ hành hung.

 

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên