Đi vòng quanh 7 lục địa trong chưa đầy 74 tiếng đồng hồ

Cập nhật: 27-01-2023 | 06:55:32

Hai người đàn ông Ấn Độ vừa phá kỷ lục Guinness thế giới với thành tích đi vòng quanh 7 lục địa trong khoảng thời gian ngắn chưa từng ai làm được - chỉ vẻn vẹn 3 ngày, 1 giờ, 5 phút và 4 giây.

Anh Ali Irani và Sujoy Kumar Mitra vừa phá kỷ lục thế giới Guinness với thành tích đi vòng quanh 7 lục địa trong khoảng thời gian chưa đầy 74 tiếng đồng hồ.

Hành trình đi qua 7 lục địa của anh Ali Irani và Sujoy Kumar Mitra bắt đầu ở Nam Cực vào ngày 4/12 và kết thúc ở Melbourne, Australia vào ngày 7/12, cụ thể là kéo dài trong 3 ngày, 1 giờ, 5 phút và 4 giây. Chỉ trong vòng chưa đầy 74 giờ đồng hồ, anh Irani và Mitra đã đến thăm tất cả bảy châu lục trên thế giới, gồm: châu Á, Châu Phi, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Nam Cực và Châu Đại Dương.

Với thành tích trên, hai người đàn ông Ấn Độ đã xô đổ kỷ lục trước đó do chị Khawla AlRomaithi (Các Tiểu vương quốc Ả tập thống nhất – UAE) thiết lập vào năm 2020, khi hoàn thành cuộc chu du vòng quanh 7 lục địa trong vòng 3 ngày, 14 giờ, 46 phút và 48 giây.

Chia sẻ về nỗ lực của mình, hai chủ nhân mới của danh hiệu kỷ lục Guinness thế giới danh giá cho rằng, thành tích mà họ vừa đạt được sẽ không tồn tại mãi mãi. “Ngày hôm nay, chúng tôi có thể phá kỷ lục thành công, song một ngày nào đó, sẽ có người vượt qua kỷ lục của chúng tôi” – anh Mitra nói./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên