Địa điểm hoạt động karaoke phải cách trường học từ 200m trở lên

Cập nhật: 06-09-2010 | 00:00:00

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn vừa ký quyết định ban hành quy định kinh doanh karaoke trên địa bàn thay cho Quyết định 81 ngày 7-8-2007. Theo đó, điều kiện để được cấp phép hoạt động kinh doanh karaoke phải đạt các tiêu chí như: phòng phải có diện tích 20m2 trở lên (không tính công trình phụ) và bảo đảm cách âm, phòng cháy nổ; cửa phòng phải có kính không màu nhìn thấy được bên trong; không được đặt khóa, chốt cửa hay thiết bị báo động; địa điểm đặt cơ sở kinh doanh loại hình này phải cách trường học, bệnh viện, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, di tích lịch sử văn hóa và cơ quan Nhà nước từ 200m trở lên; nếu ở trong khu dân cư thì phải được sự đồng ý bằng văn bản của các hộ liền kề; đồng thời phù hợp với quy hoạch về karaoke được cơ quan thẩm quyền phê duyệt.

Thời hạn cấp phép trong vòng 10 ngày nếu đầy đủ giấy tờ và điều kiện hợp lệ. Quyết định này bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1-10 tới.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên