Diễn viên Võ Hoài Nam trở lại màn ảnh

Cập nhật: 26-06-2011 | 00:00:00

Sau một thời gian dài không đóng phim, diễn viên 'Vua bãi rác' gây bất ngờ với vai diễn hành động hài trong phim 'Song hùng kỳ dị'. Anh vào vai người vệ sĩ, chống chọi với cái ác để tìm lại lẽ công bằng trong cuộc sống.

Thường được giao đóng vai người nghèo khổ, bất hạnh nhưng ngoài đời, Võ Hoài Nam là một chàng lãng tử với mái tóc dài và phong cách bụi bặm. Anh nổi tiếng trong việc kén chọn vai diễn. Nam diễn viên từng chia sẻ, ngay từ đầu khi bước vào nghề, anh đã xác định chỉ chọn những vai diễn có sức nặng. Anh không phân biệt đó là phim truyền hình hay phim nhựa, miễn sao kịch bản phải hay.

 Diễn viên Võ Hoài Nam 

Võ Hoài Nam hoàn toàn lột xác trong Song hùng kỳ dị. Anh chia sẻ: "Tôi nhận lời tham gia bởi thấy kịch bản hay, hơn nữa vai diễn làm cho tôi cảm thấy mình trẻ hơn 10 tuổi". Trong phim, anh vào vai vệ sĩ Ấn Phong, chủ một công ty vệ sĩ, cùng người bạn tên Bo tham gia cuộc phiêu lưu bảo vệ lẽ phải. Bộ đôi này trải qua 15 câu chuyện khác nhau của cuộc sống. Họ không chỉ bảo vệ tính mạng mà còn bảo vệ thân chủ khỏi nhúng tay vào tội ác.

"Không ngờ đóng phim hành động hài lại vui đến thế và cực hơn tôi tưởng rất nhiều. Nhưng quả thực đây là vai diễn khiến tôi rất hài lòng", nam diễn viên vui vẻ chia sẻ.

Thông qua các vụ án bất ngờ: câu chuyện về người bố bị gài bom thư vì liên quan đến một vụ tai nạn cách đó 20 năm, tình yêu của đôi nam nữ bị gia đình ngăn cấm, năng lực đặc biệt của một nữ sinh... bộ phim truyền đến khán giả thông điệp về việc chung tay xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Song hùng kỳ dị dài 36 tập do Today TV và Hãng phim Hành tinh xanh phối hợp sản xuất. Phim phát sóng lúc 21h, thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên Today TV, bắt đầu từ ngày 10-8.

Nhanh chóng nổi tiếng ở những năm 1990, Võ Hoài Nam trở thành một hiện tượng màn ảnh ở miền Bắc. Anh ra mắt khán giả với vai chính trong phim nhựa Truyền thuyết tình yêu thần nước của đạo diễn Hà Sơn. Sau này, Võ Hoài Nam tham gia trên dưới 10 phim nhựa của các đạo diễn khác như: Tự Huy, Lưu Trọng Ninh, Trần Phương, Đặng Nhật Minh… Và gần đây nhất, anh tham gia phim Vua bãi rác, bộ phim mang lại cho anh giải "Diễn viên trẻ xuất sắc" tại Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 47 tại Pusan (Hàn Quốc).

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên