Điện ảnh học đường - học hăng say - chơi sáng tạo

Cập nhật: 02-06-2022 | 17:44:31

(BDO) Từ ngày 30-5 đến 2-6, Hội đồng Đội TP.Dĩ An phối hợp với Hãng phim Trẻ (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức chuỗi chương trình “Điện ảnh học đường - học hăng say - chơi sáng tạo” chiếu phim học đường lưu động tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố.

 Các em học sinh tham gia chương trình.

Tại các buổi chiếu phim lưu động phục vụ và tuyên truyền, các em học sinh được xem những bộ phim vừa có tính giải trí vừa mang tính chất giáo dục; lồng ghép vào đó là những thước phim giới thiệu về các địa chỉ đỏ, di tích lịch sử, bảo tàng nổi tiếng trên đất nước Việt Nam. Bên cạnh đó, tham dự các buổi chiếu phim lưu động các em được tuyên truyền những kiến thức cơ bản về kỹ năng phòng, chống đuối nước; phòng, chống xâm hại trẻ em; phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong môi trường học đường…

Đây là chuỗi chương trình đổi mới, sáng tạo cách tuyên truyền để giúp các em tiếp thu được nhiều kiến thức lịch sử và kỹ năng bổ ích.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1487
Quay lên trên